Cách định mức điểm chất lượng khác nhau dựa vào việc điểm chất lượng của google adwords tác động tới quảng cáo ở Google và Search Engine hoặc tác động đến quảng cáo trên Dislays.
I. Điểm Chất lượng của Google và Search Engine
Dù chúng tôi liên tục tùy biến các bài toán Điểm chất lượng google của chúng tôi đối với Google và Search Engine, nhưng các tiêu chí chính vẫn có điểm giống nhau:
Tỷ lệ nhấp (Click Through Rate) trước đây của keyword và quảng cáo được tương thích trên Google; chú ý rằng tỉ lệ nhấp chuột trên Mạng Google chỉ từng tác động đến Điểm Chất lượng trên Mạng Google - không phải trên Google.
Quá khứ tài khoản, được định mức bằng tỉ lệ nhấp chuột của mọi quảng cáo và keyword trong acccount của bạn.
tỉ lệ nhấp chuột lịch sử của URL hiển thị trong nhóm quảng cáo.
Đánh giá chất lượng trang đích của ta
Độ gắn kết của keyword với đa phần quảng cáo ở nhóm quảng cáo thuộc keyword đấy
Độ gắn kết của keywords cùng quảng cáo được đánh giá cùng với thị trường Search
Giới hạn tài khoản của ta thuộc vùng quy ước nơi mà quảng cáo sẽ được nhìn thấy
Nhiều thành phần có ảnh hưởng khác
Để ý là có một vài đổi thay hơi không cùng với công thức Điểm Chất lượng khi Điểm Chất lượng làm ảnh hưởng tới quảng cáo cùng CPC page đầu tiên:
Để có được vị trí thuộc quãng cáo Giới hạn bởi, chất lượng của page đích chẳng phải là một vài yếu tố. chưa kể đến, khi cho top quảng cáo trên vị trí thuộc Mạng Tìm kiếm, Điểm Chất Lượng sẽ cho biết CTR ở thứ hạng chi tiết ngoài CTR thuộc Google.
Để biết CPC trang đầu tiên, điểm chất lượng của google adwords sẽ không quan tâm quảng cáo hay nhu cầu search được cộng tác vì ước tính này sẽ nhìn thấy trên dạng số liệu ở tài khoản của ta và chẳng đổi thay đối với mỗi nhu cầu search.
II. QS trên Mạng Hiển thị
QS nhằm xác định cơ hội có điều kiện hiển thị của hình ảnh quảng cáo trên 1 site Mạng Hiển thị bất kì, cũng như vùng của hình ảnh quảng cáo hình ảnh quảng cáo site đấy, có những thành phần:
Hiệu quả lúc trước của hình ảnh quảng cáo trên site đấy và trên những site cùng chủ đề
Mối quan hệ của hình ảnh quảng cáo với keyword trên nhóm quảng cáo và site
Chất lượng page của các bạn
những thành phần có liên hệ khác
QS nhằm xác định liệu hình ảnh quảng cáo được target theo vị trí có chạy trên những site bất kì hay không phụ thuộc vào tuỳ chọn để giá bid của campagin.
Lịch sử CTR của quảng cáo trên trang này và trên các website tương đồng
Chất lượng trang đích của bạn
Đọc Điểm Chất lượng
Bạn có thể đọc các mục giải thích về Điểm Chất lượng của keyword ở ba chỗ: thống kê tài khoản, trường Phân tích Từ khoá và báo cáo tài khoản của bạn.
Nâng cao điểm chất lượng google adowrds
Phương hướng ngon nhất giúp nâng cao Điểm Chất lượng của keyword chính là bằng phương pháp tối ưu hoá account của bạn. Cái này yêu cầu phải đảm bảo rằng mỗi nhóm quảng cáo chứa quảng cáo mô tả tất cả quảng cáo cùng một sản phẩm hay dịch vụ và mỗi từ khoá trong nhóm quảng cáo đó có liên quan chặt chẽ với quảng cáo.
Không có nhận xét nào: